Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Cách làm thủ tục đăng ký thành lập doanh nghiệp siêu nhanh!


thu-tuc-thanh-lap-doanh-nghiep

Thông thường, khi  tiến hành làm thủ tục đăng ký thành lập doanh nghiệp, bạn thường đắn đo suy nghĩ  là nên chọn cách đăng ký thành lập doanh nghiệp qua mạng hay là lựa chọn một trong hàng ngàn công ty đang có mặt trên thị trường để làm dịch vụ này. Điều này cũng làm bạn cho bạn mất nhiều thời gian suy nghĩ và lựa chọn. Bạn đang lãng phí thời gian của bạn. Khi chọn được thì bạn lại phải tốn thời gian  suy nghĩ là mình cần phải chuẩn bị những thủ tục gì, cách chọn lựa mã ngành kinh doanh, và phải điên hàng chục thông tin cần  trong 1 loạt form đăng ký để gửi lên các cơ quan chức năng. Bạn đang lãng phí thời gian của bạn. Bạn đang ném tiền của bạn qua cửa sổ. Thời gian lãng phí đó, đúng ra là dành cho việc suy nghĩ về những dự án, công việc, cách làm giàu cho bạn.
Câu hỏi là làm sao để bạn không phải lãng phí quá nhiều thời gian quý báo của bạn ??? Tư vấn Lê Gia được ra đời để giúp bạn giải quyết vấn đề bằng quy trình siêu tốc siêu hiệu quả sẽ giành lại thời gian đó để bạn thoải mái làm những việc mà bạn muốn.

Quy trình đăng ký thủ tục thành lập doanh nghiệp siêu tốc của chúng tôi 

Bước 1:

Khi bạn nhu cầu , bạn chỉ cần kết nối với chúng tôi. Chúng tôi cung cấp cho bạn 1 vài form mẫu phú hợp  để biết rõ những thông tin cần thiết về nhu cầu của bạn.

Bước 2:

Chúng tôi sẽ đến tận nơi gặp bạn để trao đổi và hoàn thiện các thủ tục đăng ký thành lập doanh nghiệp. Ký hợp đồng với bạn nếu đạt được thỏa thuận giữa 2 bên. 

Bước 3:

Giao tận tay kết quả đăng ký thành lập doanh nghiệp cho bạn.

Chúng tôi sẽ  làm thay bạn mọi thủ tục đăng ký thành lập doanh nghiệp với cơ quan chức năng, bạn không mất thời gian suy nghĩ về việc này nữa, thời gian quý báu đó, dành cho việc chăm sóc gia đình, bạn bè của bạn  . Sau 3 ngày làm việc, kết quả của thủ tục đăng ký thành lập doanh nghiệp sẽ được giao đến tận tay của bạn.

Chúc các bạn thành công và tiết kiệm được thật nhiều thời gian quý bàu, cũng là tiền bạc khi làm việc với chúng tôi, tư vấn Lê Gia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tui nè

author

Xin chào! Tôi là Nooffline ! Tôi thích đi du lịch và thích thưởng thức đặc sản tại những vùng đât mà tôi đã đi qua. Rất vui được chia sẽ với các bạn những trải nghiệm của tôi.
Learn More →

Thông tin bạn quan tâm