Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp, dịch vụ kế toán, khai báo thuế, giấy phép kinh doanh tại tp HCM

dich-vu-thanh-lap-doanh-nghiep

Thành lập vào ngày 27/03/2008, công ty TNHH Tư vấn Quản lý Lê Gia đã gắn liền với thương hiệu “Tư vấn Lê Gia” với hơn hàng ngàn khách hàng đã gắn bó với Lê Gia trong suốt thời gian qua. Ban giám đốc và toàn thể nhân viên của Tư vấn Lê Gia không ngừng nghiên cứu, không ngại thử nghiệm nhằm luôn mong muốn đem lại lợi ích và hiệu quả cao nhất cho quý khách hàng. 
Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và trách nhiệm cao, Tư Vấn Lê Gia luôn cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực: Tư vấn thành lập doanh nghiệp; Tư vấn thực hiện các dự án đầu tư trong nước và nước ngoài; Tư vấn các thủ tục pháp lý hoạt động của Doanh nghiệp, Văn phòng đại diện, chi nhánh của các Công ty nước ngoài tại Việt Nam; Tư vấn tài chính, dịch vụ kế toán – thuế; Dịch vụ đại diện sở hữu công nghiệp và các dịch vụ pháp lý khác. Với một đội ngũ luật sư giỏi, chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, kế toán trưởng, chuyên viên thuế có trình độ cao, năng lực chuyên môn giỏi, có tư cách đạo đức, kinh nghiệm, kiến thức hiểu biết rộng, kỹ năng tư vấn chuyên nghiệp, đặc biệt có trách nhiệm nghề nghiệp và tận tụy trong công việc chúng tôi cam kết sẽ phát huy tối đa những kinh nghiệm và hiểu biết chuyên sâu trong hoạt động tư vấn pháp luật đem đến cho Quý doanh nghiệp những dịch vụ tốt nhất.

Tư vấn Lê Gia mong nhận được sự ủng hộ của quý khách trong thời gian sắp tới và luôn gắn liền với phương châm : ” Phục vụ quý khách là nhiệm vụ hàng đầu của chúng tôi”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tui nè

author

Xin chào! Tôi là Nooffline ! Tôi thích đi du lịch và thích thưởng thức đặc sản tại những vùng đât mà tôi đã đi qua. Rất vui được chia sẽ với các bạn những trải nghiệm của tôi.
Learn More →

Thông tin bạn quan tâm